📞 0846355366 📍 67 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

Cá bò hòm giá bao nhiêu 1 kg?

Cá bò hòm được xem là có thịt ngon hơn thịt gà ta. Thịt cá dày, trắng, dai ngon mọng nước và chứa rất nhiều chất dinh dưỡng. Vì thế nhiều người thắc mắc không biết mua cá bò hòm ở đâu? Cá bò hòm giá bao nhiêu 1 kg?

Tìm hiểu về cá bò hòm

Cá bò hòm là loài cá hiếm sống ở khu vực biển các tỉnh Bình Định, Phú Yên. Cá bò hòm thuộc họ nhà cá bò. Thân mình vuông vức và da cá có hình lục giác gắn kết nhau giống như tổ ong.

Cá bò hòm tươi đang được bày bán tại Hải Sản Hải Châu

Cá bò hòm nấu món gì ngon?

Được ví như “ gà nước mặn” cá bò hòm nướng được xem là món ngon nhất trong tất cả các món. Chỉ cần sơ ché loại bỏ ruột cá sau đó nướng trực tiếp trên than hồng là được. Ngoài ra còn có một số món như cá bò hòm nướng mỡ hành, cá bò hòm nướng giấy bạc, nướng muối ớt...

Cá bò hòm nướng mọi

Cá bò hòm hấp

Cá bò hòm giá bao nhiêu 1 kí?

Cá bò hòm ngon phải chọn con còn tươi sống chất lượng. Hải Sản Hải Châu là đơn vị chuyên cung cấp các loại hải sản, cá bò hòm tươi sống chất lượng, giá cả hợp lý và giao hàng đến tận nhà của khách hàng.
• Xuất xứ: Phú Yên
• Quy cách: Đông lạnh
• Trọng lượng: 500 – 700g/ con. Để đảm bảo chất lượng cá cũng như bảo vệ môi trường sinh thái biển. Hải Sản Hải Châu chỉ nhập và bán cá bò hòm có kích cỡ lớn.

Quý khách muốn biết thông tin chi tiết về cá bò hòm vui lòng xem thông tin tại đây hoặc

quý khách có nhu cầu mua hải sản tươi sống, chế biến vui lòng liên hệ để được tư vấn.