📞 0846355366 📍 67 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

Cá mú đỏ tươi sống tại TP HCM

Bạn biết cá mú đỏ là một loại thực phẩm cao cấp giàu dinh dưỡng. Bạn muốn mua cá mú đỏ cho bữa tiệc sắp tới của gia đình. Nhưng bạn chưa biết cách chọn mua cá mú tươi ngon và chưa biết nên mua cá mú đỏ ở đâu? Hãy để Hải Sản Hải Châu tư vấn cho bạn.

Cá mú đỏ sống ở đâu?

Cá mú đỏ tự nhiên sống chủ yếu ở các rạn san hô, ngoài khơi các tỉnh miền Trung đến Nam Bộ. Cá có màu sắc bắt mắt, lấp lánh như hình viên ngọc.

Cá mú đỏ tươi sống tại Hải sản Hải Châu

Vì sao phải chọn Cá mú đỏ tươi sống?

Cá mú đỏ càng tươi thì thịt càng dai ngon, giữ được vị ngọt tự nhiên. Đặc biệt, da cá mú đỏ có vị béo đặc trưng và không bị đổi màu sau khi nấu chín. Chính vì vậy, cá mú đỏ tươi sống thường xuyên được chọn lựa để chế biến nhiều món ăn trong các bữa tiệc sang trọng như Sashimi cá mú đỏ, cá mú đỏ nướng muối ớt, hay nấu lẩu, nấu cháo,...

Sashimi cá mú đỏ

Cá mú đỏ nướng muối ớt

Có nên mua Cá mú đỏ tươi sống tại Tp.HCM?

Ngày nay, với công nghệ hiện đại 4.0, quý khách chỉ cần ngồi tại nhà và đặt hàng Cá mú đỏ tươi sống tại Tp.HCM thông qua trang website Haisanhaichau.vn sẽ có dịch vụ giao hàng đến tận nhà cho quý khách.

Hải Sản Hải Châu là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các loại thủy hải sản tươi sống chất lượng. Từng con cá mú đỏ được chúng tôi kiểm tra theo quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Quý khách muốn biết thông tin chi tiết về Cá mú đỏ vui lòng xem thông tin tại đây hoặc

quý khách có nhu cầu mua hải sản tươi sống, chế biến vui lòng liên hệ để được tư vấn.