📞 0846355366 📍 67 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

Mua cá đuối sao xanh tươi sống ở đâu tại Tp. HCM?

Cá đuối vàng hay cá đuối sao xanh đều chỉ chung cho một loại cá trong họ nhà cá đuối. Cá đuối có rất nhiều loại như cá đuối én, cá đuối bông, cá đuối ó, cá đuối sen, cá đuối gai... Với chất thịt thơm ngon và chứa nhiều dinh dưỡng, cá đuối sao xanh ngày càng được ưa chuộng trong giới ẩm thực và cũng vì thế nên giá trị kinh tế càng ngày càng tăng cao.

Cá đuối sao xanh tại nhà hàng Hải Sản Hải Châu

Phân bố
Cá đuối sao xanh phân bố tại các vùng biển thuộc phía Tây Thái Bình Dương và các nước như: Philippine, Ấn Độ, Nhất Bản…
ở Việt Nam, cá đuối sao xanh chủ yếu sống ở các tỉnh miền trung, các vùng đảo như Hoàng Sa, Trường Sa…

Môi trường sống
Cá đuối sao xanh sống ở các vùng biển ôn đới, nhiệt đới, dưới những rạn san hô cạn, chúng sống ở dưới lớp cát, cách mặt nước tầm 20 mét.

Cá đuối sao xanh dưới biển

Đặc điểm nhận dạng
Cá đuối nói chung đều có hình thái khá là giống nhau. Tất cả miệng, mũi, mang, mắt, bụng đếu nằm trên thân mình có hình quạt. Riêng cá đuối sao xanh có hình dẹp, miệng nhỏ, mắt lớn, da có màu nâu vàng. Trên lưng có những đốm xanh, dưới bụng màu trắng.

Thức ăn chủ yếu của chúng là các sinh vật phù du, động vật nhuyễn thể, cua, tôm, cá nhỏ. Chúng hay nằm ẩn nấp dưới lớp cát và chờ con mồi đến. Đây cũng là cách ẩn nấp để tránh kẻ thù của chúng.

Cá đuối ngụy trang để săn mồi

Giá trị dinh dưỡng
Cá đuối sao xanh là loại cá chứa nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể con người. Bởi vì thịt cá chứa ít chất béo nên không gây nguy cơ béo phì cho người sử dụng. Bên cạnh đó, thịt cá đuối sao xanh còn chứa nhiều vitamin, protein, omega, DHA giúp cho mắt sáng, giảm chứng bệnh suy giảm trí nhớ cho người già.
Xương cá đuối phần lớn là xương sụn, chứa rất nhiều canxi và các khoáng chất giúp làm giảm đau các bệnh về xương khớp, bệnh tim mạch, tăng khả năng tuần hoàn máu lên não làm giảm nguy cơ đột quỵ cho người lớn tuổi.

Các món ăn ngon được chế biến từ cá đuối sao xanh
Cá đuối sao xanh là một trong số ít các loài hải sản có thể sử dụng hết tất cả các bộ phận của con cá để chế biến thành những món ăn ngon. Xương cá là xương sụn nên khi ăn chúng ta có thể ăn luôn xương cá rất giòn mà không sợ bị hóc xương. Các món ăn chế biến từ cá đuối sao xanh như: cá đuối nấu canh, cá đuối om chuối, cá đuối nấu nghệ. Lẩu cá đuổi, cá đuối nướng…

Cá đuối chiên giòn

Cá đuối nướng sa tế

Mua cá đuối sao xanh tươi sống ở đâu tại Tp. HCM?
Hải Sản Hải Châu là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại hải sản tươi sống, các loại cá đuối tươi, cá đuối sao xanh tươi sống sỉ và lẻ cho khách hàng.
Từng sản phẩm tại Hải Sản Hải Châu đều được lựa chọn kỹ lưỡng thông qua quy trình kiểm tra chất lượng của sản phẩm một cách chặt chẽ nhất.

Quý khách muốn biết thông tin chi tiết về cá đuối sao xanh vui lòng xem thông tin tại đây hoặc

quý khách có nhu cầu mua hải sản tươi sống, chế biến vui lòng liên hệ để được tư vấn.