📞 0846355366 📍 67 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

Nghêu vàng Phú Yên giá bao nhiêu 1 kg?

Cùng là nghêu nhưng nghêu vàng Phú Yên ngày càng được nhiều người ưa chuộng. vì vậy có rất nhiều câu hỏi được đặt ra là nghêu vàng Phú Yên mua ở đâu ngon? Giá bao nhiêu 1 kg?

Tìm hiểu về nghêu vàng Phú Yên 
Nghêu vàng Phú Yên là loại nghêu có vỏ vàng, kích thước lớn hơn so với loại nghêu trắng. Nghêu vàng có nhiều ở các cửa sông Phú Yên nên mới có tên này.

Nghêu vàng Phú yên tươi sống đang được bày bán tại Hải Sản Hải Châu

Nghêu vàng phú Yên nấu món gì ngon?
Nghêu vàng Phú Yên chứa nhiều chất dinh dưỡng, thịt nghêu màu trắng thơm ngon, có vị ngọt hơn rất nhiều so với nghêu trắng. Nghêu vàng có thể chế biến thành các món như nghêu vàng hấp sả, hấp hongkong, xào me, xào tương ớt, canh nghêu nấu riêu...

Nghêu vàng hấp sả

Canh nghêu

Nghêu vàng chứa rất nhiều vitamin và các khoáng chất giúp bổ sung các chất cần thiết cho cơ thể và hoàn thiện sự phát triển của thai nhi và trẻ nhỏ.
Nghêu vàng Phú Yên giá bao nhiêu 1 kg?
Nghêu vàng ngon phải chọn loại nghêu vàng còn sống, vỏ khép chặt. Hải Sản Hải Châu là đơn vị chuyên cung cấp các loại hải sản, nghêu vàng Phú Yên tươi sống chất lượng, giá cả hợp lý và giao hàng đến tận nhà của khách hàng.
• Xuất xứ: Phú Yên
• Quy cách: Nhập và giao sống.
• Size: 15 – 25 con/ kg. Để đảm bảo chất lượng nghêu vàng cũng như bảo vệ môi trường sinh thái biển. Hải Sản Hải Châu chỉ nhập và bán nghêu vàng có kích cỡ lớn.

Quý khách muốn biết thông tin chi tiết về Nghêu vàng Phú Yên vui lòng xem thông tin tại đây hoặc

quý khách có nhu cầu mua hải sản tươi sống, chế biến vui lòng liên hệ để được tư vấn.