📞 0846355366 📍 67 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

Ốc gai tươi sống tại Tp. HCM

Bạn muốn mua ốc gai nhưng không biết mua ở đâu? Bạn không biết lựa ốc gai tươi sống? Bạn không biết chế biến ốc gai thành món gì ngon? Hãy để Hải Sản Hải Châu tư vấn cho bạn.

Ốc gai sống ở đâu?
Ốc gai hay còn gọi là ốc sư tử sống ở nơi có bùn cát hoặc những rạn san hô như Phan Thiết, Bà Rịa. Ốc gai có vỏ xù xì với nhiều gai. Ngoài thịt dùng để chế biến thức ăn thì vỏ ốc gai còn dùng để chế tác quà lưu niệm.

Làm cách nào để lựa chọn ốc gai tươi sống?
Ốc gai tươi sống sẽ đậy chặt nắp miệng ốc và không có mùi lạ. Sơ chế ốc gai phải dùng một số cách mới dễ dàng lấy thịt ốc gai ra ngoài. Chỉ cần đến Hải Sản Hải Châu, nơi chuyên cung cấp các loại hải sản tươi sống sẽ đảm bảo được chất lượng tươi ngon của ốc gai.

Ốc gai nướng muối ớt

Ốc gai nướng sate

Có nên mua ốc gai tươi sống tại Tp. HCM?
Ngày nay, khách hàng không cần phải dành nhiều thời gian đi lựa chọn ốc gai tươi sống mà chỉ cần đặt hàng thông qua trang web sẽ có người giao hàng đến tận nhà quý khách.

Hải Sản Hải Châu là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các loại thủy hải sản tươi sống chất lượng. Từng con ốc gai đều được chúng tôi kiểm tra một cách kỹ lưỡng theo quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Quý khách muốn biết thông tin chi tiết về ốc gai vui lòng xem thông tin tại đây hoặc

quý khách có nhu cầu mua hải sản tươi sống, chế biến vui lòng liên hệ để được tư vấn.