📞 0846355366 📍 67 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

Sò Huyết – Lộc Trời Ban Đất Phú

Trong các loại sò, bổ nhất phải kể đến sò huyết. Ngay từ cái tên của nó thôi cũng đá nói lên tác dụng của sò huyết đối với cơ thể. Hãy cùng Hải Sản Hải Châu tìm hiểu kỹ hơn về sò huyết nhé.

Đôi nét đặc sắc về sò huyết
Sò huyết (Blood cockle) là loài động vật thuộc nhóm động vật nhuyễn thể hai mảnh vỏ, cùng họ nhà sò điệp, sò mai…

Sò huyết tại nhà hàng Hải Sản Hải Châu

Sò huyết sinh sống ở vùng biển ấm thuộc Ấn Độ Dương và Thái Bình Dương.
ở Việt Nam, chúng hầu như được tìm thấy ở tất cả các tỉnh ven biển nhưng nhiều và ngon nhất là ở Phú Yên và Phú Quốc.


Sò huyết

Công dụng của sò huyết
Trong các bài thuốc đông y có ghi chép như sau: thịt sò huyết có vị ngọt, mặn, có tính ấm, bổ huyết cho người bị thiếu máu, người bị chứng ứ huyết, huyết hư, bị bệnh về đại tràng, tá tràng, đường ruột. Không chỉ thịt mà cả vỏ sò huyết đều dùng để làm thuốc.
Sò huyết còn là một trong những loài hải sản xếp hạng cao trong nhóm hải sản có tác dụng trong việc làm tăng hooc môn nam tính và chữa bệnh thân hư cho nam giới.

Sò huyết còn sống

Một vài món ăn bổ dưỡng từ sò huyết
Sò huyết phải được làm sạch và chế biến kỹ lưỡng vì sò huyết sống trong bùn cát, rất dễ nhiễm các loại giun, sán có trong bùn. Sò huyết nên ăn chin và ngon nhất là nướng mọi để không làm mất tác dụng của sò huyết.

Nướng sò huyết bằng than củi, khi nào thấy vỏ sò hé ra là sò đã chín và có thể ăn được. nên ăn kèm với muối tiêu chanh sẽ ngon hơn.
Sò huyết cũng có thể chế biến thành những món ăn khác như sò huyết nướng mỡ hành, sò huyết rang me, sò hhuyeets cháy tỏi, sò huyết xào rau muống…

Gỏi sò huyết thái lan

Sò huyết sốt cay thơm

Sò huyết cháy tỏi

Nên mua sò huyết tươi sống ở đâu?
Hải Sản Hải Châu tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các loại hải sản tươi sống, hải sản nhập khẩu, các loại sò huyết, ốc, cua, tôm hùm sống..Bạn muốn mua sò huyết tươi sống mà không biết nên mua ở đâu? Bạn đang băn khoăn vì phải nghĩ đến cách chế biến sò huyết sao cho phù hợp với bữa cơm của gia đình? Bạn không có thời gian đi chợ để lựa sò huyết? Hãy yên tâm vì đã có Hải Sản Hải Châu lụa chọn giúp bạn. Chúng tôi có đội ngũ giao hàng hải sản sống có kinh nghiệm sẽ giao hải sản đến tận nhà cho bạn.

Quý khách muốn biết thông tin chi tiết về sò huyết vui lòng xem thông tin tại đây hoặc

quý khách có nhu cầu mua hải sản tươi sống, chế biến vui lòng liên hệ để được tư vấn.