📞 0846355366 📍 67 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

Tôm Càng Xanh tươi sống tại Tp. HCM

Bạn muốn mua tôm càng xanh cho bữa tiệc của gia đình? Bạn không biết cách lựa tôm càng xanh? Bạn không biết nên mua tôm càng xanh ở đâu? Hãy để Hải Sản Hải Châu tư vấn cho bạn.

Tôm càng xanh sống ở đâu?
Tôm càng xanh là loại tôm với hai chiếc càng dài màu xanh. Chiều dài của càng gấp mấy lần cơ thể của chúng. Tôm càng xanh sống tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Vì sao phải lựa chọn tôm càng xanh tươi sống?
Tôm càng xanh tươi sống thịt chắc, dai, mềm ngọt. Vị ngọt đặc trưng từ thịt và càng tôm không thể so sánh với những loại tôm khác được. Tôm càng xanh được chế biến khi còn sống sẽ có mùi thơm đặc biệt của tôm rất hấp dẫn. Hàm lượng chất dinh dưỡng trong thịt tôm khi còn sống cũng rất nhiều.

Có nên mua tôm càng xanh tươi sống tại Tp. HCM?
Hiện nay, bạn không cần phải lặn lội xa xôi mất thời gian đến tận địa điểm nuôi tôm hoặc chợ để mua tôm càng xanh tươi sống. Bạn chỉ cần ở nhà và đặt hàng thông qua trang web sẽ có người giao hàng đến tận nhà cho bạn.


Hải Sản Hải Châu là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các loại thủy hải sản tươi sống chất lượng. Từng con tôm càng xanh đều được chúng tôi kiểm tra một cách kỹ lưỡng theo quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Quý khách muốn biết thông tin chi tiết về tôm càng xanh vui lòng xem thông tin tại đây hoặc

quý khách có nhu cầu mua hải sản tươi sống, chế biến vui lòng liên hệ để được tư vấn.