📞 0846355366 📍 67 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

Tôm mũ ni vàng giá bao nhiêu 1 kg?

Tôm mũ ni vàng chứa rất nhiều protein, vitamin A, B và các khoáng chất giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức khỏe, giảm các bệnh liên quan đến tim mạch…Vì thế nhiều người thắc mắc không biết mua tôm mũ ni ở đâu? Tôm mũ ni giá bao nhiêu 1 kg?

Tìm hiểu về tôm mũ ni
Tôm mũ ni hay còn có tên là tôm vỗ là loại tôm đặc biệt trong họ nhà tôm. Chúng có lớp vỏ to lớn phần đầu rất dễ phân biệt với các loại tôm khác.

Tôm mũ ni tươi sống đang được bày bán tại Hải Sản Hải Châu

Tôm mũ ni nấu món gì ngon?
Tôm mũ ni chứa nhiều chất dinh dưỡng, thịt tôm có vị ngọt rất riêng, vừa dai vừa săn chắc có thể tách từng thớ thịt. Gạch tôm béo béo hòa vào thịt tôm có mùi vị ngon đặc biệt mà không loại hải sản nào có được. Tôm mũ ni có thể chế biến thành các món như hấp bia, cháy bơ tỏi, nướng tỏi, nướng mỡ hành, nướng phomai...

Tôm mũ ni hấp

Tôm mũ ni chấy tỏi

Tôm mũ ni giá bao nhiêu 1 kí?
Tôm mũ ni ngon phải chọn con còn tươi sống chất lượng. Hải Sản Hải Châu là đơn vị chuyên cung cấp các loại hải sản, tôm mũ ni tươi sống chất lượng, giá cả hợp lý và giao hàng đến tận nhà của khách hàng.
• Xuất xứ: Nha Trang.
• Quy cách: Nhập và giao sống.
• Size: 3 – 5 con/ kg. Để đảm bảo chất lượng tôm cũng như bảo vệ môi trường sinh thái biển. Hải Sản Hải Châu chỉ nhập và bán tôm mũ ni có kích cỡ lớn.

Quý khách muốn biết thông tin chi tiết về tôm mũ ni vàng vui lòng xem thông tin tại đây hoặc

quý khách có nhu cầu mua hải sản tươi sống, chế biến vui lòng liên hệ để được tư vấn.