📞 0846355366 📍 67 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

Tôm sú biển tươi sống tại Tp. HCM

Bạn có biết tôm sú biển tươi sống tại Tp. HCM mua ở đâu chưa? Giá tôm sú biển tươi sống hiện nay là bao nhiêu? Tôm sú biển khác gì với tôm sú nuôi?... Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem nhé.

Tìm hiểu về tôm sú biển 
Tôm sú biển nhìn bề ngoài cũng giống các loại tôm sú thường ở nước ta nhưng thể trọng lớn hơn nhiều. Thường thì từ 6 – 8 con/ kg.
Tôm sú biển sống ngoài khơi xa, len lỏi trong các rạn san hô và các vách đá nên khó đánh bắt. Thịt tôm màu trắng, dai mềm, săn thịt và ngọt hơn rất nhiều so với tôm sú nuôi.

Tôm sú biển tươi sống tại Hải Sản Hải Châu

Vì sao phải lựa chọn tôm sú biển tươi sống?
Tôm sú biển không những được nhiều thực khách ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon mà còn chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Tôm sú biển chứa rất nhiều protein, vitamin, omega 3 và khoáng chất giúp hỗ trợ tái tạo tế bào và tăng cường trí nhớ.
Tôm sú biển có thể chế biến thành các món như tôm hấp nước dừa, tôm chấy tỏi, tôm rang me, tôm nấu lẩu...

Tôm sú nướng mọi

Tôm noãn xiên

Có nên mua tôm sú biển tươi sống tại Tp. HCM?
Hiện nay tất cả các loại hải sản tươi sống được Hải Sản Hải Châu vận chuyển bằng công nghệ hiện đại để giữ được độ tươi sống và đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng.
Hải Sản Hải Châu là đơn vị hàng đầu tại Tp. HCM chuyên cung cấp các loại thủy hải sản tươi sống, chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất và giao hàng tận nơi nhanh nhất cho quý khách.

 

Quý khách muốn biết thông tin chi tiết về tôm sú biển vui lòng xem thông tin tại đây hoặc

quý khách có nhu cầu mua hải sản tươi sống, chế biến vui lòng liên hệ để được tư vấn.