📞 0846355366 📍 67 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

Tôm tích tươi sống tại Tp. HCM

Tôm tích tươi sống mua ở đâu tại Tp. HCM? Tôm tích là tôm gì? Tôm tích ăn như thế nào? Giá tôm tích hiện nay là bao nhiêu?... Hãy cùng Hải Sản Hải Châu tìm câu trả lời nhé.

Tìm hiểu về tôm tích 
Tôm tích là một trong số các loại tôm có ở nước ta. Chúng có hình thù khá kì lạ không giống các loại tôm khác. Tôm tích có nhiều chân, hai chân trước giống càng bọ ngựa. Toàn thân màu trắng, có gai nên khó đánh bắt.

Tôm tích tươi sống tại Hải Sản Hải Châu

Tôm tích ăn như thế nào?
Tôm tích có thịt màu trắng, vị ngọt và mặn của biển hòa vào nhau làm nên hương vị đặc trưng riêng của tôm. Khi ăn tôm phải dùng kéo cắt hai mép thân tôm, sau đó mới dễ dàng tách thịt tôm ra khỏi vỏ.
Tôm tích có thể chế biến thành các món ngon như tôm hấp nước dừa, tôm cháy tỏi, tôm rang muối khô, lẩu tôm…

Tôm tích hấp

Tôm tích chấy tỏi

Có nên mua tôm tích tươi sống tại Tp. HCM?
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của thị trường hiện nay, Hải Sản Hải Châu sử dụng hệ thống vận chuyển hiện đại đảm bảo thủy hải sản tươi sống nhập về Tp. HCM giữ được chất lượng tốt nhất.
Hải Sản Hải Châu là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các loại thủy hải sản tươi sống chất lượng. Từng con tôm tích đều được chúng tôi kiểm tra một cách kỹ lưỡng theo quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Quý khách muốn biết thông tin chi tiết về tôm tích vui lòng xem thông tin tại đây hoặc

quý khách có nhu cầu mua hải sản tươi sống, chế biến vui lòng liên hệ để được tư vấn.