📞 0846355366 📍 67 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

Chính sách đổi trả hàng hóa

1. Chính sách đổi trả:

Hải sản Hải Châu cung cấp các loại hải sản tươi sống, hải sản chế biến là các loại thực phẩm đòi hỏi yêu cầu về vận chuyển, bảo quản với điều kiện rất nghiêm ngặt, chính vì vậy việc đổi trả hàng theo đó cũng được quy định rõ theo các trường hợp sau:

  • Sai hoặc thiếu sản phẩm: Hải sản Hải Châu sẽ tiến hành xác nhận và đổi lại hàng cho bạn. Các trường hợp thiếu hàng hải sản Hải Châu thành thật cáo lỗi và sẽ giao thêm cho quý khách. Thời gian xử lý trong vòng 3h làm việc kể từ khi nhận được phản hồi của quý khách.
  • Hàng không đúng mô tả:
    • Hàng Sống: Giao tới hàng không còn sống, Cua, Ghẹ hoặc Tôm bị gãy càng,... sản phẩm không đúng như hình dạng của nó. 
    • Hàng Tươi: Giao không đúng quy cách tươi.
    • Hàng đông lạnh thì bị rã đông hoàn toàn, không đảm bảo chất lượng sản phẩm. (Do đặc tính sản phẩm và phương tiện giao hàng bằng xe máy nên các sản phẩm sẽ không đảm bảo được 100% nhiệt độ như khi bảo quản bằng tủ đông)
    • Hàng hải sản chế biến: Không đúng món như đã quý khách đã đặt hàng.
  • Đổi trả sản phẩm do lỗi chất lượng: Nếu sản phẩm sử dụng không như chất lượng cam kết hải sản Hải Châu sẽ giải quyết theo “Chính sách giải quyết khiếu nại”. Bạn vui lòng xem tại đây.
  • Điều kiện đổi trả hàng:
    • Đối với Hải Sản Sống, Hải Sản Tươi: Do đặc tính sản phẩm và điều kiện bảo quản khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ hàng trước khi nhận. Hải sản Hải Châu không giải quyết cho các trường hợp đổi trả hàng sau khi khách hàng đã nhận.
    • Đối với Hải Sản Đông Lạnh: Sau khi nhận hàng, khách chưa sử dụng khách có thể đổi trả hàng trong vòng 24 tiếng với điều kiện hàng khách trả lại phải bảo quản đúng nhiệt độ trong tủ đông hoặc ngăn đá tủ lạnh gia đình và sản phẩm còn như tình trạng ban đầu. Hải sản Hải Châu từ chối nhận trả hàng đông lạnh quá 24 tiếng kể từ lúc khách nhận hàng hoặc khi nhận hàng sản phẩm không đúng quy cách ban đầu và điệu kiện bảo quản.
    • Trường hợp khách đã sử dụng và cảm thấy chất lượng không tốt muốn đổi trả hàng hải sản Hải Châu sẽ giải quyết theo “Chính sách giải quyết khiếu nại”. Bạn vui lòng xem tại đây.
  • Phí trả hàng: Nếu xuất phát lỗi từ phía hải sản Hải Châu, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm thu hồi hoặc đổi trả hàng cho khách hàng. Nếu trả hàng theo mong muốn của khách hàng thì phí trả hàng được áp dụng như chính sách phí giao hàng (từ 20,000đ trở lên) tuỳ theo địa điểm khách hàng.
  • Trả hàng Hoàn tiền theo mong muốn khách hàng: Nếu đủ các điều kiện trả hàng và hải sản Hải Châu sẽ nhận lại hàng và tiến hành hoàn tiền. Tiền hoàn lại sẽ theo các cách sau:
    • Hoàn lại bằng mã VOUCHER tiền mặt có giá trị bằng tiền mặt sử dụng cho những lần mua hàng sau.
    • Hải sản Hải Châu sẽ cử shipper để gửi lại tiền cho quý khách.
    • Hoàn tiền bằng tài khoản ngân hàng. Miễn phí hoàn tiền nếu tài khoản nhận tiền có cùng hệ thống Ngân hàng với hải sản Hải Châu. Nếu khác ngân hàng quý khách sẽ chịu một mức phí chuyển khoản theo quy định của ngân hàng.
    • Nếu sản phẩm không đủ các điều kiện đổi trả hàng như các yếu tố nêu trên thì hải sản Hải Châu có quyền từ chối xử lý yêu cầu. Hoặc theo thoả thuận giữa Hải sản Hải Châu và Khách Hàng để giải quyết theo từng trường hợp cụ thể.

2. Các hình thức đổi trả: 

  • Nếu khách hàng mua Online: Khách thông báo cho hải sản Hải Châu và chúng tôi sẽ tiến hành đổi trả tại địa điểm của Khách đã nhận hàng.
  • Nếu khách hàng mua tại cửa hàng: Khách vui lòng mang sản phẩm đến cửa hàng để đổi trả.

3. Các Bước Đổi Trả / Hướng dẫn đổi trả:

  • Bước 1 : Gửi yêu cầu lên bộ phận tư vấn của hải sản Hải Châu qua Hotline 0846 355 366 thời gian từ 8h–21h từ T2–T7, 17h Chủ Nhật. Hoặc Chat trực tiếp qua Fanpage hải sản Hải Châu Quý khách cần ghi rõ nội dung lý do đổi trả hoặc hình ảnh kèm theo nếu có.
  • Bước 2 : Nhân viên tư vấn sẽ ghi nhận trường hợp, tiến hành xác minh sản phẩm đổi trả hoặc chuyển trường hợp đến bộ phận Quản lý chất lượng và Xử Lý Khiếu Nại xác minh lại nếu trường hợp phức tạp và phản hồi cho khách hàng trong giờ hành chính không quá 4H từ khi tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng.
  • Bước 3 : Nếu sản phẩm đủ điều kiện trả hàng nhân viên sẽ hẹn thời gian và phương án đổi trả/ hoàn cho khách.

 

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng.