📞 0846355366 📍 67 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

Cá dìa tươi sống tại Tp. HCM

Cá dìa tươi sống tại Tp. HCM được Hải Sản Hải Châu bán và giao đến tận địa chỉ khách hàng.
Cá dìa là loại cá thân dẹp, mình có nhiều chấm sao, thịt ngọt mềm như tan vào miệng nên được rất nhiều người yêu thích. Vậy tại sao bạn lại không chọn cá dìa cho bữa ăn hằng ngày của gia đình mình?

Cá dìa tươi sống tại Hải Sản Hải Châu

Cá dìa sống ở đâu?

Cá dìa là loại cá sống ngoài khơi xa. Nơi tập trung nhiều nhất là Nha Trang. Bề ngoài cá dìa khá giống cá kình với những chấm sao trên thân nhưng thịt cá dìa ngon hơn và giá trị kinh tế cũng cao hơn các kình rất nhiều.

Vì sao phải lựa chọn cá dìa tươi sống?

Cá dìa tươi sống có thịt dai ngon, mềm và rất ngọt. Vị ngọt đặc trưng của cá không thể diễn tả bằng lời được. Cá dìa thích hợp cho những buổi tiệc sang trọng. Ăn nhiều cá dìa giúp cơ thể giảm thiểu các bệnh về da, tim mạch và não bộ.

Cá dìa có thể chế biến thành những món ngon như cá dìa hấp hành, hấp miến, nướng lá chuối. Kho tộ, nấu canh chua, nấu lẩu...

Cá dìa hấp hành

Cá dìa nướng

Có nên mua cá dìa tươi sống tại Tp. HCM?

Quý khách muốn mua cá dìa tươi sống mà không biết mua ở đâu? Quý khách không cần tốn nhiều thời gian để đi lựa chọn cá. Chỉ cần đặt hàng thông qua trang web Haisanhaichau.vn sẽ có nhân viên giao hàng đến tận địa chỉ cho quý khách.

Hải Sản Hải Châu là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các loại thủy hải sản tươi sống chất lượng. Từng con cá dìa đều được chúng tôi kiểm tra một cách kỹ lưỡng theo quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Quý khách muốn biết thông tin chi tiết về Cá dìa vui lòng xem thông tin tại đây hoặc

quý khách có nhu cầu mua hải sản tươi sống, chế biến vui lòng liên hệ để được tư vấn.