📞 0846355366 📍 67 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

Cá mú đen tươi sống tại TP HCM

Cá mú đen không những giàu chất dinh dưỡng, mà còn cực tốt cho sức khỏe. Vì vậy, nhiều người hiện đang tìm mua loài cá này. Thế nhưng để tìm được nơi bán cá mú đen tươi sống và chất lượng không phải dễ dàng. Hãy để Hải Sản Hải Châu tư vấn giúp nhé!

Cá mú đen sống ở đâu?

Cá mú đen chủ yếu phân bố ở những nơi có nhiều rạn san hô, đá ngầm, hay những vùng biển ấm. Ở Việt Nam, cá mú đen tập trung nhiều nhất là các tỉnh ven biển miền Trung.

Cá mú đen tươi sống Hải Sản Hải Châu

Vì sao phải chọn cá mú đen tươi sống?

Cá mú đen càng tươi thì thịt càng dai ngon và vẫn giữ nguyên được vị ngọt tự nhiên. Cá có lớp da béo giòn và sớ thịt trắng phau. Do đó, cá mú đen tươi sống luôn nằm trong top thực phẩm hàng đầu để chế biến các món ăn cho những buổi tiệc sang trọng như: cá mú đen hấp Hồng Kông, cá mú đen chưng tương, cá mú đen om sốt chua ngọt, nấu lẩu…

Cá mú chưng gừng

Cá mú chưng tiêu

Có nên mua cá mú đen tươi sống tại Tp.HCM?

Giờ đây, với sự tiện lợi của internet, bạn chỉ cần ngồi nhà với chiếc điện thoại, hay máy tính là đã có thể mua được cá mú đen tươi sống ngay tại TP HCM, bằng cách đặt hàng thông qua trang website Haisanhaichau.vn sẽ có dịch vụ giao hàng đến tận nhà cho bạn.

Hải Sản Hải Châu là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các loại thủy hải sản tươi sống chất lượng. Từng con cá mú đen tươi sống được chúng tôi kiểm tra theo quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Quý khách muốn biết thông tin chi tiết về Cá mú đen vui lòng xem thông tin tại đây hoặc

quý khách có nhu cầu mua hải sản tươi sống, chế biến vui lòng liên hệ để được tư vấn.