📞 0846355366 📍 67 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

Cá nhám tươi sống tại TP HCM

Cá nhám cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng được sử dụng làm thuốc trong y học hiện đại và y học cổ truyền cũng như trong các bữa ăn của gia đình Việt.

Bạn muốn mua cá nhám để bổ sung dinh dưỡng cho gia đình? Bạn không biết cách chọn cá nhám tươi ngon? Bạn chưa biết nên mua cá nhám ở đâu? Hãy để Hải Sản Hải Châu tư vấn cho bạn.

Cá nhám sống ở đâu?

Cá nhám hay còn gọi là cá mập sữa thuộc lớp cá sụn, sống ở biển, được ngư dân đánh bắt quanh năm, chủ yếu ở vùng biển miền Trung nước ta.

Cá nhám tươi sống tại Hải sản Hải Châu

Vì sao phải chọn cá nhám tươi sống?

Cá nhám càng tươi thì càng ngon và giữ được nhiều chất dinh dưỡng.
Cá nhám không có xương mà chỉ có sụn nên thường được khai thác để lấy thịt làm thức ăn, lấy gan làm dầu cá, vây và da cá còn được dùng để chữa bệnh. Thịt cá nhám tươi sống rất dai, săn chắc, ngon ngọt, được chế biến thành nhiều món ăn khoái khẩu như cá nhám nướng muối ớt, cá nhám nấu canh chua, lẩu cá nhám, hay cá nhám kho dẻo,...

Cá nhám nướng muối ớt

Gỏi da cá nhám chiên giòn

Có nên mua cá nhám tươi sống tại Tp.HCM?

Ngày nay, công nghệ số ngày càng phát triển, bạn không cần đi xa, chỉ cần ở nhà và đặt cá nhám tươi sống tại Tp.HCM thông qua trang web Haisanhaichau.vn sẽ có dịch vụ giao hàng đến tận nhà cho bạn.

Hải Sản Hải Châu là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các loại thủy hải sản tươi sống chất lượng tại Tp.HCM. Từng con cá nhám tươi sống được chúng tôi kiểm tra theo quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Quý khách muốn biết thông tin chi tiết về Cá nhám vui lòng xem thông tin tại đây hoặc

quý khách có nhu cầu mua hải sản tươi sống, chế biến vui lòng liên hệ để được tư vấn.