📞 0846355366 📍 67 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

Những lý do bạn nên thuê dịch vụ tiệc tại nhà

Khi tổ chức một bữa tiệc tại nhà, việc chuẩn bị và phục vụ không chỉ mất thời gian mà còn đòi hỏi kinh nghiệm để tạo nên bữa tiệc thành công. Vì vậy, nhiều người thường có xu hướng thuê dịch vụ tiệc tại nhà để đảm bảo chất lượng và tiết kiệm thời gian. Bài viết này sẽ đưa ra những lý do thuyết phục bạn nên thuê dịch vụ tổ chức tiệc tại nhà để tạo ra một bữa tiệc hoàn hảo và đáp ứng nhu cầu của khách mời.

  • Tiết kiệm thời gian và công sức

Có nhiều lý do khiến bạn nên thuê dịch vụ tổ chức tiệc trọn gói tại nhà

Có nhiều lý do khiến bạn nên thuê dịch vụ tổ chức tiệc trọn gói tại nhà

Khi thuê nấu tiệc tại nhà, bạn không cần phải lo lắng về việc chuẩn bị thực phẩm, setup không gian, nấu nướng và dọn dẹp sau tiệc. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng thời gian để tiếp khách và giao lưu với khách mời trong bữa tiệc. Chỉ cần liên hệ tới nhà hàng chuyên nghiệp, bạn sẽ được hỗ trợ từ A tới Z từ khâu tư vấn món ăn, chuẩn bị không gian tiệc, trang trí và dọn dẹp. 

Tuy nhiên, để bữa ăn được hoàn hảo, bạn nên lên kế hoạch cho bữa tiệc của mình, bao gồm số lượng khách mời, menu, phong cách phục vụ và bố trí không gian tiệc. Dựa vào đó, nhà hàng sẽ giúp bạn chọn được những món ăn phù hợp và buổi tiệc trở nên trọn vẹn và hoàn hảo.

  • Đảm bảo chất lượng món ăn và đủ khẩu phần ăn

Dịch vụ tổ chức tiệc tại nhà thường sẽ có một đội ngũ bếp riêng, đặc biệt là đối với những nhà hàng có dịch vụ tiệc tại nhà sẽ luôn có một đội ngũ bếp chuyên nghiệp nên sẽ luôn đảm bảo về tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, lựa chọn nguyên liệu đầu vào theo thực đơn và nấu món đảm bảo chất lượng và khẩu phần ăn cho bữa tiệc. Nếu bạn có những yêu cầu đặc biệt như món chay, món không cay hoặc có người bị dị ứng với 1 nguyên liệu nào đó. Bạn chỉ cần ghi chú và báo lại với đội ngũ tư vấn tiệc và yên tâm về một thực đơn hoàn hảo.

Dễ dàng thay đổi thực đơn

Dễ dàng thay đổi thực đơn

  • Phục vụ chuyên nghiệp

Phục vụ là khâu không thể thiếu đối với các dịch vụ tổ chức tiệc tại nhà. Thông thường đối với các dịch vụ nấu tiệc, nhân sự phục vụ sẽ được thuê ngoài như sinh viên hoặc các bạn lao động thời vụ, nên việc phục vụ đôi khi sẽ thiếu tính chuyên nghiệp. Nhưng đối với các nhà hàng có dịch vụ tiệc này, nhân sự phục vụ là các bạn đang phục vụ tại nhà hàng, được đào tạo và làm công việc phục vụ thường xuyên, nên sẽ đảm bảo tính chuyên nghiệp trong khâu phục vụ khách hàng khi có tổ chức tiệc tại nhà. Mặc khác vì các bạn làm phục vụ chuyên nghiệp nên khi có xảy ra các sự cố không mong muốn hoặc có những nhu cầu của khách ngoài yêu cầu, các bạn sẽ có kinh nghiệm để xử lý để đảm bảo bữa tiệc được trọn vẹn. 

  • Tiết kiệm chi phí

Nhiều bạn nghĩ rằng nếu tự chuẩn bị tiệc sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí, việc này sẽ đúng nếu như bạn chỉ tính chi phí mua nguyên vật liệu. Nhưng bạn sẽ không tính hoặc dự trù được các chi phí phát sinh khi chuẩn bị và trong suốt tiệc. Việc chốt ngân sách cho bữa tiệc và không để phát sinh thêm sẽ là tốt nhất để bạn kiểm soát được ngân sách tiệc. Ngân sách sẽ bao gồm trọn gói từ khi chuẩn bị đến khi kết thúc tiệc và sẽ không có phát sinh ngoài mong muốn. Thường sẽ có nhiều khách có yêu cầu thêm, nhưng nếu đã thống nhất về ngân sách với chủ tiệc, các bạn phục vụ tiệc sẽ biết cách trả lời khách hoặc báo với chủ tiệc khi có phát sinh ngoài kế hoạch, để bạn kiểm soát lại ngân sách.

  • Tiện lợi và thoải mái

Và đặc biệt khi thuê nấu tiệc tại nhà bạn sẽ luôn cảm thấy yên tâm. Không cần phải lo lắng về việc chuẩn bị, phục vụ và dọn dẹp, giúp bạn tận hưởng thời gian với khách mời và gia đình của mình một cách thoải mái và vui vẻ.

Vậy nên thuê dịch vụ tiệc tại nhà ở đâu?

Địa chỉ đặt tiệc tại nhà tốt nhất

Địa chỉ đặt tiệc tại nhà tốt nhất

Nếu bạn cần tìm kiếm và chọn một đơn vị nấu tiệc tại nhà chuyên nghiệp và đáng tin cậy để đảm bảo rằng bữa tiệc của bạn được chuẩn bị và phục vụ một cách chuyên nghiệp. Hãy nhớ thỏa thuận về chi tiết dịch vụ như menu, giá cả, số lượng khách mời, thời gian và địa điểm của tiệc, và các yêu cầu đặc biệt khác nếu có.

Đến với Hải sản Hải Châu, bạn sẽ yên tâm tuyệt đối. Bởi nhà hàng có nhiều năm hoạt động, các món ăn tươi sạch, chế biến theo công thức độc quyền, phục vụ tận nơi với giá thành phải chằng.

Lý do chọn nhà hàng Hải Sản Hải Châu

Vì sao nên chọn Hải sản Hải Châu?

Vì sao nên chọn Hải sản Hải Châu?

Nhà hàng Hải sản Hải Châu:

  • Nhà hàng chuyên phục vụ hải sản tươi sống với nhiều năm kinh nghiệm.
  • Sở hữu đội ngũ đầu bếp tay nghề cao.
  • Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp.
  • Menu phong phú cho từng bữa tiệc.
  • Ship đồ về tận nhà.
  • Giá thành hợp lý.

Chắc chắn, đơn vị sẽ là điểm chọn tốt nhất cho bạn khi đang có kế hoạch tổ chức bữa tiệc tại nhà. Ngay sau khi được tư vấn và thống nhất tiệc, bạn cần đặt cọc và ký hợp đồng với đơn vị để đảm bảo rằng các chi tiết đã thỏa thuận được thực hiện đúng hẹn và tránh các rủi ro phát sinh. Phối hợp với nhà hàng, bạn cần chuẩn bị không gian tiệc bao gồm bố trí bàn ghế, phụ kiện, trang trí, và các thiết bị âm thanh, ánh sáng (nếu có) để tạo ra bữa tiệc hoàn hảo nhé. Các thành viên có thể cùng nhau thưởng thức món ăn trong không gian tiệc tuyệt vời.

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ tổ chức tiệc tại nhà thì Nhà hàng Hải sản Hải Châu sẽ là một gợi ý tuyệt vời đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một đơn vị dịch vụ tiệc tại nhà uy tín. Không chỉ phục vụ tiệc tại nhà hàng, Hải sản Hải Châu còn mang đến khách hàng dịch vụ nấu tiệc tại nhà chất lượng, đảm bảo sự riêng tư và ấm cúng.