📞 0846355366 📍 67 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

Mực trứng tươi tại Tp. HCM

Mực trứng tươi là món ăn được dân sành ăn truyền tai nhau từ rất lâu trước kia. Mực trứng được xếp hạng là loại mực ngon nhất ở nước ta.

Mực trứng tươi sống tại Hải Sản Hải Châu

Mực trứng là gì?

Mực trứng là những con mực mang trứng. Thân mình thon dài, da căng mọng, mắt sáng, tươi là những con mực chứa nhiều trứng. Mực trứng nhiều và ngon nhất phải nói đến mực trứng Phan Thiết.

Mực trứng tươi nấu món gì ngon?

Mực trứng vừa có vị ngọt của mực, vị mặn của biển và còn có vị béo nhưng không ngấy của trứng. Mực trứng rất dễ dàng chế biến thành các món ngon như mực trứng hấp hành, mực trứng chiên nước mắm, mực trứng cháy tỏi...

Mực trứng hấp hành

Mực chiên nước mắm

Có nên mua mực trứng tươi tại Tp. HCM?

Ngày nay, khách hàng không cần phải tốn nhiều thời gian đến tận địa điểm bán mực trứng hoặc chợ để lựa chọn mực trứng tươi ngon. Chỉ cần đặt hàng thông qua trang web Haisanhaichau.vn sẽ có người giao hàng đến tận nhà cho quý khách.

Hải Sản Hải Châu là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các loại thủy hải sản tươi sống chất lượng. Từng con mực trứng đều được chúng tôi kiểm tra một cách kỹ lưỡng theo quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Quý khách muốn biết thông tin chi tiết về Mực trứng vui lòng xem thông tin tại đây hoặc

quý khách có nhu cầu mua hải sản tươi sống, chế biến vui lòng liên hệ để được tư vấn.