📞 0846355366 📍 67 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

Bào Ngư Hải Sản Giàu Dinh Dưỡng

Bào ngư không chỉ được xem là vua của các loại ngao sò mà còn được xem là vua của các loài hải sản biển vì những giá trị dinh dưỡng tuyệt vời mà nó mang lại. Vậy bào ngư là gì? Mua bào ngư ở đâu tại Tp.HCM? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Bào ngư là gì?

Bào ngư cũng là một loại ốc thân mềm, trên vỏ có 7-9 lỗ để thở nên được gọi là ốc cửu khổng, chúng sống bám vào đá, những nơi có nước trong, sóng gió lớn, vùng nước chảy mạnh. Bào ngư có vỏ bên ngoài cứng, nhám, mặt bên trong sáng bóng nên được dùng làm đồ mỹ nghệ.

Bào ngư tươi sống tại Hải Sản Hải Châu

Giá trị dinh dưỡng của bào ngư như thế nào?

Bào ngư chất lượng là bào ngư có một lớp vỏ bóng, đầy thịt, bào ngư ngon là bào ngư không có mùi ammonia.

Cũng như nhiều loại hải sản cao cấp khác, thịt bào ngư chứa rất nhiều chất dinh dưỡng gồm 25 loại acid amin, vitamin, giàu chất taurine. Chúng đặc biệt tốt cho việc giải độc gan, làm giảm mệt mỏi, là nguồn năng lượng tuyệt vời cho những ngày hè oi bức. Nên chúng là thành phần thường xuyên có mặt trong các món ăn có lợi cho sức khỏe. Trong Y học cổ truyền, bào ngư có tác dụng bổ âm, hạ nhiệt, có lợi cho tiêu hóa và đặc biệt rất tốt cho nam giới.

Bào ngư được làm sạch

Bào ngư ăn như thế nào là ngon nhất?

Ăn bào ngư sống ngay khi vừa vớt lên cực kỳ ngon, bào ngư để lâu thịt sẽ dai. Nhưng bào ngư có giá rất đắt đỏ. Mùa bào ngư vào khoảng từ tháng 8 đến tháng 10 nên thưởng thức bào ngư vào thời gian này là ngon nhất.

Bào ngư được chế biến như thế nào?

Đầu tiên, chúng ta dùng một cái bàn chải làm sạch vỏ, sau đó lấy thịt bào ngư ra. Bào ngư có thể ăn sống, để không bị tanh có thể thêm các loại gia vị khác. Ngoài ra, bào ngư còn được dùng để chế biến các món ăn rất hấp dẫn như bào ngư hấp, bào ngư xào tỏi, cháo bào ngư, bào ngư xào nấm đông cô,…

Bào ngư xào tỏi

Cháo bào ngư

Mua bào ngư ở đâu?

Hải Sản Hải Châu là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các loại thủy hải sản tươi sống chất lượng. Từng con bào ngư tươi sống đều được chúng tôi kiểm tra một cách kỹ lưỡng theo quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Quý khách muốn biết thông tin chi tiết về Bào ngư vui lòng xem thông tin tại đây hoặc

quý khách có nhu cầu mua hải sản tươi sống, chế biến vui lòng liên hệ để được tư vấn.