📞 0846355366 📍 67 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

Hàu tươi sống tại TP HCM

Hàu là một trong những loại hải sản biển không chỉ giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe, mà còn rất được ưa chuộng, đặc biệt là các quý ông.

Bạn muốn mua hàu cho bữa tiệc của gia đình? Bạn không biết cách lựa chọn hàu ngon? Bạn không biết nên mua hàu ở đâu? Hãy để Hải Sản Hải Châu tư vấn cho bạn.

Hàu sống ở đâu?

Hàu có ở hầu khắp các tỉnh ven biển nước ta, là loài động vật thân mềm trong họ hàng nhà nghêu. Chúng sống bám vào đá, thân cây, các cột bê tông như móng cầu, ...ven bờ biển hay các cửa sông.

Hàu tươi sống tại Hải sản Hải Châu

Vì sao phải chọn hàu tươi sống?

Thịt hàu trắng, bùi bùi, béo béo, ngọt ngọt, không ngấy. Ăn hàu rất có lợi cho cơ thể, giảm nguy cơ loãng xương và tăng sức đề kháng. Vì vậy, hàu thường xuyên có mặt trong các bữa tiệc, được chế biến thành nhiều món ăn như hàu nướng mỡ hành, hàu sống chấm mù tạt, hàu chiên trứng, hàu đút lò, gỏi hàu, cháo hàu,...

Hàu sống chấm mù tạt

Cháo hàu

Có nên mua hàu tươi sống tại Tp.HCM?

Ngày nay, với công việc bận rộn, không có thời gian đi chợ, quý khách chỉ cần ở nhà và đặt hàng thông qua website Haisanhaichau.vn sẽ có dịch vụ giao hàng đến tận nhà cho quý khách.

Hải Sản Hải Châu là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các loại thủy hải sản tươi sống, chất lượng. Từng con hàu tươi sống được chúng tôi kiểm tra theo quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Quý khách muốn biết thông tin chi tiết về Hàu vui lòng xem thông tin tại đây hoặc

quý khách có nhu cầu mua hải sản tươi sống, chế biến vui lòng liên hệ để được tư vấn.