📞 0846355366 📍 67 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

Sò điệp Hokkaido tươi sống tại Tp. HCM

Làm cách nào để mua sò điệp Hokkaido tươi sống tại Tp. HCM? Sò điệp Hokkaido giá bao nhiêu 1 kg? Có nên mua sò điệp Hokkaido tươi sống hay không? Là những câu hỏi mà thực khách luôn đặt ra mỗi khi mua sò điệp Hokkaido. Hãy cùng Hải Sản Hải Châu trả lời nhé.

Sò điệp Hokkaido sống ở đâu?

Sò điệp Hokkaido là một loại sò vỏ dẹp sống ở vùng biển Hokkaido của Nhật Bản. Có trọng lượng và kích cỡ to lớn hơn so với sò điệp nước ta.

Sò điệp tươi sống tại Hải Sản Hải Châu

Nên ăn sò điệp Hokkaido tươi sống hay sò điệp Hokkaido đông lạnh?

Sò điệp Hokkaido ngon nhất là phần cồi sò điệp. Sò điệp Hokkaido tươi sống sẽ mang vị ngon ngọt tươi mới và nhiều thịt đậm đà hơn so với cồi sò điệp đông lạnh.

Sò điệp Hokkaido tươi sống có thể chế biến thành các món như sò điệp nướng phomai, sò điệp nướng mỡ hành, sò điệp hấp, sò điệp xào măng tây, sushi sò điệp...

Cồi sò điệp nướng

Sò điệp nướng kiểu Pháp

Có nên mua sò điệp Hokkaido tươi sống tại Tp. HCM?

Ngày nay, khách hàng không cần phải tốn nhiều thời gian đến tận địa điểm để chọn lựa sò điệp. Chỉ cần đặt hàng thông qua trang web Haisanhaichau.vn sẽ có người giao hàng đến tận nhà cho quý khách.

Hải Sản Hải Châu là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các loại thủy hải sản tươi sống chất lượng. Từng con sò điệp hokkaido đều được chúng tôi kiểm tra một cách kỹ lưỡng theo quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Quý khách muốn biết thông tin chi tiết về Sò điệp hokkaidog vui lòng xem thông tin tại đây hoặc

quý khách có nhu cầu mua hải sản tươi sống, chế biến vui lòng liên hệ để được tư vấn.