📞 0846355366 📍 67 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

Cua Canada tươi sống tại Tp. HCM

Cua Canada tươi sống tại Tp. HCM mua ở đâu? Cua Canada nấu món gì ngon? Cua Canada tươi sống bán tại Tp. HCM giá bao nhiêu là những câu hỏi mà thực khách hay đặt ra.

Vì sao phải lựa chọn cua Canada tươi sống?

Cua Canada tươi sống thịt chắc, dai, mềm ngọt. Vị ngọt đặc trưng từ miền biển lạnh thấm đẫm vào từng thớ thịt cua có lẽ vì vậy nên cua ngọt hơn rất nhiều so với những loại cua khác.

Cua Canada tươi sống tại Hải Sản Hải Châu

Cua Canada sống ở đâu?

Cua Canada được nhập khẩu tươi sống từ Canada, nơi có vùng biển lạnh đặc trưng. Cua Canada có nhiều gai xù xì trên vàng và chân, nhìn sắc hơn cua nước ta. Cua Canada có thể chế biến thành các món như cua hấp (có thể ăn nóng hoặc ăn lạnh), cua sốt me, cua rang muối, cua hấp ăn kèm với chanh và bơ tan chảy...

Cua Canada hấp

Cua Canada hấp ăn kèm muối tiêu chanh

Có nên mua cua Canada tươi sống tại Tp. HCM?

Cua Canada là món ngon nổi tiếng không thể bỏ qua. Quý khách không cần dành nhiều thời gian để đi đến tận nơi mà chỉ cần đặt hàng thông qua trang web Haisanhaichau.vn sẽ có nhân viên giao hàng đến tận địa chỉ của quý khách.

Hải Sản Hải Châu là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các loại thủy hải sản tươi sống chất lượng. Từng con cua Canada đều được chúng tôi kiểm tra một cách kỹ lưỡng theo quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Quý khách muốn biết thông tin chi tiết về Cua Canada vui lòng xem thông tin tại đây hoặc

quý khách có nhu cầu mua hải sản tươi sống, chế biến vui lòng liên hệ để được tư vấn.