📞 0846355366 📍 67 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

Cua hoàng đế tươi sống tại Tp. HCM

Cua hoàng đế tươi sống tại Tp.HCM mua ở đâu? Cua hoàng đế ăn như thế nào? Có nên mua cua hoàng đế hay không?... Hãy cùng Hải Sản Hải Châu tìm câu trả lời nhé.

Cua hoàng đế là gì ?

Cua hoàng đế là loại cua có thân hình to lớn nhất nhất trong tất cả các loại cua. Cua hoàng đế có những đôi chân dài, nhiều gai, sống ở những vùng biển lạnh Alaska.

Cua hoàng đế tươi sống tại Hải Sản Hải Châu

Cua hoàng đế ăn như thế nào ?

Cua hoàng đế có thịt nhiều nhất ở chân. Cua sau khi luộc chín phải dùng kềm hoặc kéo để tách vỏ cua. Thịt cua lớn, dai dai, ngọt ngọt mang đậm hương vị biển sâu làm thực khách khó cưỡng lại được.

Cua hoàng đế có thể chế biến thành các món như cua hấp bia, cua nướng phomai, sashimi cua, cua đút lò, cua cháy tỏi, cua rang me…

Cua hoàng đế cháy tỏi

Lẩu cua hoàng đế

Có nên mua cua hoàng đế tươi sống tại Tp. HCM?

Hiện nay, Hải Sản Hải Châu đã vận chuyển cua hoàng đế từ Alaska về Tp. HCM bằng công nghệ hiện đại để giữ độ tươi sống của cua. Đảm bảo được chất lượng cho khách hàng.

Chỉ cần đặt hàng thông qua trang web Haisanhaichau.vn sẽ có người giao hàng đến tận nhà cho quý khách.

Hải Sản Hải Châu là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các loại thủy hải sản tươi sống chất lượng. Từng con cua hoàng đế đều được chúng tôi kiểm tra một cách kỹ lưỡng theo quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Quý khách muốn biết thông tin chi tiết về Cua hoàng đế vui lòng xem thông tin tại đây hoặc

quý khách có nhu cầu mua hải sản tươi sống, chế biến vui lòng liên hệ để được tư vấn.