📞 0846355366 📍 67 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

Ghẹ xanh tươi sống tại Tp. HCM

Ghẹ xanh tươi sống tại Tp.HCM mua ở đâu? Ghẹ xanh tươi sống giá bao nhiêu? Là những câu hỏi khách hàng hay nghĩ đến mỗi khi mua ghẹ xanh.

Ở nước ta có nhiều loại ghẹ như ghẹ mặt trăng, ghẹ thánh giá, ghẹ đá…nhưng ngon nhất vẫn là ghẹ xanh hay còn gọi là ghẹ nhàn. Ghẹ xanh rất được du khách ưa chuộng mỗi khi đi du lịch biển.

Ghẹ xanh tươi sống tại Hải Sản Hải Châu

Ghẹ xanh sống ở đâu?

Ghẹ xanh là loại ghẹ có những chấm sao trên càng. Ghẹ có màu vàng (ghẹ cái) và màu xanh lam (ghẹ đực). Ghẹ xanh có hầu hết ở các tỉnh giáp biển nhưng ngon nhất vẫn là ở Phan Thiết và Phú Quốc.

Vì sao phải lựa chọn ghẹ xanh tươi sống?

Ghẹ xanh tươi sống thịt chắc, ngọt thanh và thơm mùi ghẹ biển. Ăn nhiều ghẹ sẽ giúp bổ sung canxi cho cơ thể và tăng sức đề kháng.

Ghẹ xanh có thể chế biến thành các món ngon như ghẹ hấp nước dừa, ghẹ hấp bia, ghẹ xào me, ghẹ nướng, ghẹ rang muối, ghẹ nấu bầu...

Ghẹ xanh hấp bia

Ghẹ xanh rang me

Có nên mua ghẹ xanh tươi sống tại Tp. HCM?

Ngày nay, khách hàng không cần phải tốn nhiều thời gian đến tận địa điểm bán ghẹ hoặc chợ để lựa chọn ghẹ xanh. Chỉ cần ở nhà và đặt hàng thông qua trang web Haisanhaichau.vn sẽ có người giao hàng đến tận nhà cho quý khách.

Hải Sản Hải Châu là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các loại thủy hải sản tươi sống chất lượng. Từng con ghẹ xanh đều được chúng tôi kiểm tra một cách kỹ lưỡng theo quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Quý khách muốn biết thông tin chi tiết về Ghẹ xanh vui lòng xem thông tin tại đây hoặc

quý khách có nhu cầu mua hải sản tươi sống, chế biến vui lòng liên hệ để được tư vấn.